Người đàn ông khai đi bắt chuột, cảnh sát thấy nghi nên kiểm tra th́ giật ḿnh với thứ trong xe ô tô - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Người đàn ông khai đi bắt chuột, cảnh sát thấy nghi nên kiểm tra th́ giật ḿnh với thứ trong xe ô tô
Người đàn ông ở Thái Lan lái chiếc xe bán tải, bên trong là rất nhiều dụng cụ để bắt chuột, nhưng thái độ của anh ta có ǵ đó khác lạ khiến cảnh sát nghi ngờ.

Một vụ án mới được cảnh sát Thái Lan phanh phui đă khiến dư luận choáng váng. Theo thông tin được đăng tải trên tờ The Bangkok Post, cặp vợ chồng được xác định danh tính là Jinda Thaochalee, 41 tuổi và người vợ Rungthip Sakunphon, 36 tuổi bị bắt ở huyện Ban Fang, tỉnh Khon Kaen.

Khi đó Thaochalee đang đậu một chiếc xe bán tải màu đen phía sau ngôi đền trong rừng Wiwektham ở Nong Bua. Thaochalee khai anh ta đang đi bắt chuột trong trang trại, bằng chứng là các dụng cụ bắt chuột được t́m thấy trên chiếc xe bán tải.

Tuy nhiên, thái độ lo lắng của anh ta đă làm dấy lên sự nghi ngờ của cảnh sát. Một cuộc khám xét chiếc xe sau đó đă phát hiện ra 20.000 viên ma túy tổng hợp được giấu trên xe. Thaochalee thú nhận số ma túy này được dùng để giao cho một đại lư khác.


Trên xe của cặp vợ chồng có nhiều dụng cụ bẫy chuột. (Ảnh minh họa)

Sau đó Thaochalee bị áp giải đến Đồn cảnh sát Ban Fang để thẩm vấn thêm. Trong quá tŕnh thẩm vấn, Thaochalee tiết lộ sự tồn tại của một kho ma túy tổng hợp bổ sung tại nơi ở thuê của anh ta, nơi vợ anh ta đang canh giữ chúng. Trong cuộc khám xét sau đó, họ đă t́m thấy 320.000 viên ma túy tổng hợp nữa.

Trong nỗ lực tuyệt vọng để cứu văn t́nh h́nh, Thaochalee đă cố gắng hối lộ các sĩ quan bắt giữ 500.000 baht (tương đương khoảng 340 triệu VNĐ). Ban đầu, cảnh sát giả vờ nhận hối lộ, chỉ để bắt quả tang anh ta và vợ ngay khi tiền được trao tay.

Cuối cùng, dưới sự thẩm vấn của cảnh sát, Thaochalee thú nhận rằng anh ta mua ma túy tổng hợp từ một kẻ buôn lậu ở Lào, thường theo lô 400.000 viên. Sau đó, anh ta sẽ phân phối ma túy đến nhiều địa điểm khác nhau, đánh dấu các điểm giao hàng bằng dụng cụ bắt chuột để báo hiệu cho những kẻ buôn bán khác. Anh ta tiết lộ sẽ được trả 200.000 baht (tương đương khoảng 135 triệu VNĐ) cho mỗi lần giao hàng và đă hoàn thành ba lần giao hàng như vậy.

Hiện cặp đôi này đă bị giam giữ để phục vụ việc điều tra, trong khi cảnh sát tiếp tục truy bắt các bên liên quan khác.

VietBF@ Sưu tập

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-02-2024
Reputation: 33482


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 79,292
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2024-05-02 at 08.44.57.jpg
Views:	0
Size:	124.9 KB
ID:	2368617  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,272 Times in 5,582 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 90 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:13.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06329 seconds with 14 queries