Harris, Obama t́m cách thu hút cử tri da màu ở bang chiến trường - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA News| Tin Tức Hoa Kỳ


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Harris, Obama t́m cách thu hút cử tri da màu ở bang chiến trường
Bà Harris vận động tranh cử cùng ông Obama tại bang chiến trường Georgia, nhằm thu hút cử tri da màu cho cuộc đua vô cùng sít sao với ông Trump.

"Chúng ta đều hiểu rằng đang có cơ hội để lật sang trang mới, bỏ lại nỗi sự hăi và chia rẽ đă gắn với nền chính trị của chúng ta suốt một thập kỷ qua chỉ v́ Donald Trump. Hăy đi bỏ phiếu sớm", Phó tổng thống Kamala Harris nói trước hàng ngh́n người ủng hộ ở thành phố Clarkston, bang Georgia ngày 24/10.

Khán giả trong buổi vận động chủ yếu là người da màu, nhóm cử tri quan trọng của Harris nếu bà muốn chiến thắng tại bang chiến trường này. Hơn 29 triệu cử tri Mỹ, trong đó có hơn 2,3 triệu cử tri ở Georgia, đă đi bỏ phiếu sớm.

Bà Harris cũng nhấn mạnh xuất thân từ gia đ́nh trung lưu của ḿnh, tạo ra tương phản với một tỷ phú như ứng viên đảng Cộng ḥa Donald Trump, và cho biết sẽ ưu tiên chống lạm phát nếu trở thành tổng thống.

"Chúng ta sẽ xây dựng một tương lai mà ở đó chi phí sinh hoạt giảm xuống. Đó sẽ là trọng tâm hàng ngày của tôi với tư cách tổng thống Mỹ", bà cho hay.

Đồng hành với bà Harris trong cuộc vận động ở Clarkston, cựu tổng thống Barack Obama công kích Trump, cho rằng người kế nhiệm chỉ biết nghĩ đến bản thân. Ông cũng đặt câu hỏi về năng lực làm việc của Trump và chế giễu các bài phát biểu "lộn xộn" của ứng viên Cộng ḥa.

"Chúng ta không cần 4 năm lănh đạo của một người muốn trở thành vua, đi khắp nơi trừng phạt đối thủ của ḿnh", ông Obama, người đă vận động tranh cử cho bà Harris tại nhiều bang chiến trường, nói.

Ông cũng ngụ ư rằng Trump đang hành động như "ông già lẩm cẩm". Đề cập việc ông Trump gần đây xuất hiện ở nhà hàng McDonald's và chế giễu bà Harris, Obama lưu ư Phó tổng thống thực sự từng làm việc tại chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh này.

"Bà ấy làm việc tại McDonald's để trang trải chi phí khi c̣n học đại học", ông Obama nói, bác bỏ cáo buộc của Trump rằng Harris chưa từng làm việc tại nhà hàng McDonald's.

Chiến dịch tranh cử của Harris cho biết khoảng 20.000 người đă tham dự cuộc mít tinh và đây cũng là sự kiện vận động tranh cử lớn nhất của bà, vượt con số 17.000 người tại Greensboro, Bắc Carolina đầu tháng 9.

Nhiều người đă ngồi hàng giờ để nghe Harris và Obama phát biểu. Tuy nhiên, trong lúc ứng viên đảng Dân chủ diễn thuyết, một số người đă ra về sớm, để lại khoảng trống trên khán đài.

Đây là lần đầu bà Harris và ông Obama cùng vận động tranh cử. Vợ ông Obama là bà Michelle sẽ tham gia sự kiện cùng Phó tổng thống tại bang chiến trường Michigan vào 26/10. Vợ chồng ông Obama từng phát biểu ủng hộ bà Harris tại đại hội toàn quốc đảng Dân chủ vào tháng 8.

Các cuộc thăm ḍ mới nhất ở Georgia cho thấy ông Trump đang dẫn trước với khoảng cách nhỏ, nhưng quan chức chiến dịch tranh cử của bà Harris vẫn tự tin về bang này. Tổng thống Biden đă giành chiến thắng bất ngờ tại Georgia năm 2020 và đảng Dân chủ giành được hai ghế Thượng viện tại đó, giúp họ kiểm soát lưỡng viện quốc hội trong nửa đầu nhiệm kỳ của Biden.

Chiến dịch của Harris đang tăng cường mời những người nổi tiếng tới dự mít tinh nhằm giành lợi thế trước đối thủ Trump. Huyền thoại nhạc rock Bruce Springsteen, diễn viên Samuel L. Jackson và đạo diễn Spike Lee cũng góp mặt cùng bà ở Clarkston, trong khi nữ ca sĩ Beyonce sẽ đồng hành với Phó tổng thống ở Texas ngày 25/10.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 2 Hours Ago
Reputation: 17267


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 63,715
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	dv.jpg
Views:	0
Size:	58.9 KB
ID:	2444489  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,188 Times in 2,801 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 74 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:32.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05262 seconds with 14 queries