Cặp đôi d́u nhau nhảy trên sân khấu 'Bạn muốn hẹn ḥ' giờ ra sao? - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cặp đôi d́u nhau nhảy trên sân khấu 'Bạn muốn hẹn ḥ' giờ ra sao?
Theo như có một cặp đôi d́u nhau nhảy trên sân khấu 'Bạn muốn hẹn ḥ' sau khi Mỹ Trinh được cầu hôn hoành tráng ngay giữa sân vận động quận 7, TPHCM, th́ đên sau nửa năm rời khỏi sân khấu “Bạn muốn hẹn ḥ”, cặp đôi quyết định về chung một nhà.

Cảm mến nhau từ cái nh́n đầu tiên


“Cặp đôi d́u nhau đi vài bước trên sân khấu giờ đă d́u nhau đi suốt cuộc đời”, ḍng thông báo của fanpage “Bạn muốn hẹn ḥ” về sự nên duyên của Lê Mỹ Trinh (hiện 36 tuổi, quê Ninh Thuận) và Tăng Thái Sơn (hiện 37 tuổi, quê Sóc Trăng) từng nhận được hàng ngh́n lượt “thả tim” từ cộng đồng mạng.

Cặp đôi d́u nhau trên sân khấu "Bạn muốn hẹn ḥ". Ảnh cắt từ clip

Mỹ Trinh và Thái Sơn đến với chương tŕnh “Bạn muốn hẹn ḥ” vào thời điểm sắp chạm mốc tuổi 30.

Sự dịu dàng, nền nă, lối nói chuyện có duyên của Trinh khiến Sơn cảm mến ngay từ những phút đầu. Trong khi đó, vẻ ngoài nam tính, dáng dấp phong trần của Sơn được Trinh nhận xét là “khiến người khác có cảm giác an toàn”.

Mỹ Trinh mê khiêu vũ. Khi bức rèm được mở ra, chị mạnh dạn mời đối phương cùng ḿnh nhảy vài bước trên sân khấu. Với dự d́u dắt của đàng gái, cặp đôi có những bước nhảy nhịp nhàng. Sự ăn ư của họ khiến hai MC hết lời khen ngợi.

Dẫu vậy, ở khoảnh khắc bấm nút, Mỹ Trinh đă do dự. Mỹ Trinh không ngờ, chàng trai ḿnh từng do dự lúc ấy lại trở thành “mối t́nh khắc cốt ghi tâm” và cùng ḿnh đi suốt cuộc đời.

T́nh yêu chân thật

Mỹ Trinh thừa nhận, ngay cả khi đă bấm nút hẹn ḥ chị vẫn chưa thể xác định rơ t́nh cảm của ḿnh. Trong những lần gặp gỡ Thái Sơn ngoài đời, chị thoải mái bộc lộ tính cách thật và cả những tật xấu.

Cặp đôi nên duyên sau nửa năm được mai mối

Phản ứng của Thái Sơn khiến Mỹ Trinh ngỡ ngàng. Mặc kệ đối phương hoài nghi, né tránh hay đưa ra thử thách, anh vẫn là chính ḿnh, sống theo cảm xúc thật. Anh từng nói: “Anh sẽ cho em biết thế nào là t́nh yêu chân thật”.

Sơn hiền lành, ga lăng khi ở cạnh Mỹ Trinh. Năm đó, Trinh sống và làm việc tại TPHCM, c̣n Sơn làm việc ở Đồng Nai. Mỗi tuần anh chạy xe đến thăm Mỹ Trinh 2 - 3 lần. Khi chuyển công tác về Sóc Trăng, anh vẫn đều đặn đến gặp bạn gái.

Biết Trinh thích nhảy, anh thường rủ chị đến công viên xem mọi người khiêu vũ. Bằng sự chân thành của ḿnh, Thái Sơn dần bước vào cuộc sống của Mỹ Trinh, trở thành người quan trọng trong cuộc đời chị.

Sau 5 tháng hẹn ḥ, Thái Sơn cầu hôn Mỹ Trinh giữa sân vận động quận 7, TPHCM. Trong bữa tiệc âm nhạc sôi động, mắt Trinh ngấn lệ để bạn trai lồng vào tay chiếc nhẫn cầu hôn, thay cho lời đồng ư về chung một nhà.

Hôn nhân từ trắc trở đến b́nh yên

Sau 8 năm kết hôn, cặp đôi đă có cậu con trai 4 tuổi, hiện sống và làm việc tại Ninh Thuận.

Hôn nhân của họ không thuận lợi như quăng thời gian yêu đương. 8 năm qua, họ đă có những lúc không thể thấu hiểu, dung ḥa với nhau. Áp lực cuộc sống, công việc, kinh tế khiến họ căi vă triền miên và đỉnh điểm là khi chị bỏ về nhà mẹ đẻ.

Hôn nhân của cặp đôi đi từ trắc trở đến b́nh yên

Mỹ Trinh là người phụ nữ hướng ngoại, c̣n Thái Sơn hướng nội. Anh cảm thấy khó chịu khi phải cùng vợ dự tiệc tùng. Khác biệt quan điểm, tính cách nóng nảy nên mỗi khi căi vă, họ thường thốt ra những lời khiến đối phương tổn thương.

“Hồi mới cưới, vợ chồng ḿnh cái ǵ cũng không có: Không vốn, không mối quan hệ, không kỹ năng... Tài chính eo hẹp, có lúc hai vợ chồng không có một đồng trong túi.

Ḿnh nhớ măi cảnh hai đứa canh lúc 17h, đến siêu thị mua hàng giảm giá về ăn. T́nh yêu màu hồng bay mất, nhường chỗ cho cuộc sống nhọc nhằn”, Trinh chia sẻ.

Họ bị lệch giá trị, quan điểm sống. Mỹ Trinh khao khát thể hiện ḿnh nên mải miết làm việc, trong khi đó, Thái Sơn chỉ mong có một cuộc sống đơn giản, b́nh yên. Cho đến khi dịch Covid-19 ập đến, cả hai mới... thức tỉnh.

“Covid-19 là cơn băo với cuộc đời nhiều người nhưng nhờ đó, ḿnh ngộ ra nhiều thứ. Ḿnh quay vào bên trong để thấu hiểu bản thân, biết ḿnh thực sự cần ǵ. Vợ chồng ḿnh kết nối lại với nhau, ḿnh có bầu và sự chào đời của bé Gấu đă thay đổi tất cả”.

Tổ ấm hạnh phúc của Mỹ Trinh và Thái Sơn

Mỹ Trinh và Thái Sơn nhớ lại lư do bắt đầu t́nh yêu, cuộc hôn nhân này và trân trọng hiện tại. Trinh nhận ra, chồng ḿnh có rất nhiều ưu điểm như: Yêu vợ, thương con, chăm chỉ làm việc nhà, chăm sóc con rất khéo,...

Sơn cũng nh́n thấy ưu điểm của vợ như: Năng động, giỏi giao tiếp,... Họ sống đúng với thế mạnh của ḿnh và cũng không quên biết ơn vai tṛ của đối phương.

“Không có cuộc hôn nhân nào dễ dàng, chỉ cần c̣n yêu nhau th́ sẽ chịu thay đổi v́ nhau. Hôn nhân hiện tại của ḿnh rất ổn, một phần do đôi bên biết chấp nhận cái xấu của đối phương và chính ḿnh”, Trinh chia sẻ.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 2 Hours Ago
Reputation: 368520


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 141,767
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	anh-1-28885.jpg
Views:	0
Size:	111.3 KB
ID:	2441769  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 13,174 Times in 10,510 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 41 Post(s)
Rep Power: 176 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05216 seconds with 14 queries