Ảnh siêu hiếm thời trẻ của CEO Nguyễn Phương Hằng, dân tình xuýt xoa - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ảnh siêu hiếm thời trẻ của CEO Nguyễn Phương Hằng, dân tình xuýt xoa
Mọi người xuýt xoa: 'Trông như nữ diễn viên Hồng Kông'. CEO Nguyễn Phương Hằng hiện vẫn đang là từ khoá hot, được nhiều dân mạng tìm kiếm. Mới đây, mạng xã hội truyền tay nhau bức ảnh hiếm thời trẻ của nữ CEO khiến ai nấy cũng phải xuýt xoa.

Cuối tháng 9, hàng nghìn người đã tham dự buổi giao lưu đặc biệt của bà Nguyễn Phương Hằng tại Khu du lịch Đại Nam. Đây là lần đầu tiên nữ doanh nhân xuất hiện trước công chúng sau mười ngày chính thức được thả tự do.

Bà Hằng đã tuyên bố trong buổi phát sóng trực tiếp rằng sẽ ủng hộ 10 tỷ đồng để hỗ trợ những người bị ảnh hưởng bởi bão lũ. Số tiền này sẽ được chuyển trực tiếp đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để hỗ trợ những người bị thiên tai ảnh hưởng.

Bà Nguyễn Phương Hằng nói: "Tôi rất vui mừng và hạnh phúc khi được trở lại với cuộc sống thường nhật và điều hành các hoạt động của công ty. Hơn hết, tôi cảm thấy có trách nhiệm phải giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn sau những trận bão lũ. Số tiền 10 tỷ đồng này là sự đóng góp từ tấm lòng của tôi và chồng tôi, ông Huỳnh Uy Dũng, với mong muốn chia sẻ nỗi đau của người dân".

Ngoài ra, bà Hằng còn tuyên bố rao bán chiếc nhẫn kim cương với giá 1.000 tỷ đồng. Nếu có ai sẵn sàng mua, bà sẽ dùng toàn bộ số tiền đó cho các hoạt động từ thiện.



Ảnh thời trẻ của CEO Nguyễn Phương Hằng được mạng xã hội chia sẻ



Nhan sắc thời trẻ của nữ CEO đình đám được dân tình xuýt xoa không ngớt


Một khoảnh khắc hiếm khác thời trẻ của bà Nguyễn Phương Hằng

Hiện cái tên CEO Nguyễn Phương Hằng đang là từ khoá hot và được nhiều người tìm kiếm, mọi động thái liên quan đến nữ CEO đều gây chú ý. Mới đây nhất, mạng xã hội chia sẻ một vài bức ảnh siêu hiếm thời trẻ của bà Nguyễn Phương Hằng. Có thể thấy bức ảnh này được chụp theo đúng phong cách cũ xưa, nước ảnh màu trầm và mái tóc cắt đặc trưng thiếu nữ tân thời. Tuy còn rất trẻ nhưng thần thái của bà Phương Hằng trong bức ảnh trên đã toát lên vẻ sắc sảo, dịu dàng nhưng không kém phần quý phái. Đến bây giờ khi đã bước vào giai đoạn trung niên, bà vẫn giữ được nhan sắc lộng lẫy, sang trọng, như người phụ nữ không tuổi.

Có lẽ chính vì nhan sắc và thần thái hơn người này mà ông Dũng Lò Vôi rất yêu chiều vợ. Từ khi tái hôn với bà Phương Hằng, đại gia Dũng Lò Vôi luôn dùng những từ hoa mỹ để thể hiện tình yêu nồng nàn với vợ, thậm chí ông coi vợ là người đặc biệt quan trọng, giúp cuộc sống của ông thay đổi theo hướng tích cực hơn và sự nghiệp kinh doanh cũng phát đạt hơn.

Trong bức ảnh này, có thể dễ dàng thấy được, dù bức ảnh đã trải qua nhiều năm tháng nhưng nhan sắc của bà Phương Hằng không hề bị phai mờ khi sở hữu gương mặt như minh tinh điện ảnh, thậm chí nếu ngày trẻ nữ đại gia đi thi Hoa hậu không chừng có thể ẵm giải.

“Không làm diễn viên điện ảnh phí quá à”, “Công nhận ngày xưa cô đẹp quá, này đi thi Hoa hậu chắc ẵm giải là cái chắc”, "Trông như nữ diễn viên Hồng Kông",... một số tài khoản bình luận. Hiện bức ảnh vẫn đang được dân tình truyền tay nhau rần rần với hàng trăm nghìn lượt like, comment và share cũng như icon thể hiện cảm xúc.

VietBF@ sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 2 Hours Ago
Reputation: 36411


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 93,570
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	11.JPG
Views:	0
Size:	30.5 KB
ID:	2437334   Click image for larger version

Name:	12.JPG
Views:	0
Size:	46.5 KB
ID:	2437335   Click image for larger version

Name:	13.JPG
Views:	0
Size:	26.6 KB
ID:	2437336  
pizza_is_offline
Thanks: 7
Thanked 7,744 Times in 6,878 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 105 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04361 seconds with 14 queries