Đêm đến pḥng bố chồng phát ra những âm thanh nhạy cảm, 1 hôm ṭ ṃ tôi đến xem th́ choáng váng thấy ông và osin làm điều này - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đêm đến pḥng bố chồng phát ra những âm thanh nhạy cảm, 1 hôm ṭ ṃ tôi đến xem th́ choáng váng thấy ông và osin làm điều này
Theo như có một hôm ṭ ṃ tôi lén lút đi tới nh́n vào khe cửa pḥng ngủ của người bố chồng th́ chết sững khi thấy cảnh tượng bên trong, do trong lúc càng đi gần đến cửa pḥng th́ tôi nghe thấy tiếng cô giúp việc, tôi ngờ ngợ ra điều ǵ đó mờ ám th́ đến xem là choáng váng khi thấy ông và osin làm điều này.

Từ ngày lấy chồng, tôi không phải gặp cảnh mẹ chồng nàng dâu v́ vợ chồng tôi ở cùng bố chồng. Mẹ chồng mất sớm, bố chồng ở vậy nuôi chồng tôi ăn học nên người. Sau khi chúng tôi kết hôn, ông cũng không có suy nghĩ tái hôn để có người chăm sóc. Ông quư mến tôi, xem tôi như con ruột của ḿnh.

Lấy nhau một năm th́ tôi và chồng đón con đầu ḷng. Ngày trước trong nhà không cần thuê người giúp việc v́ hai vợ chồng tôi cùng nhau làm. Nhưng từ ngày tôi bầu bí th́ chồng làm không hết, càng không thể để bố chồng lớn tuổi làm. Chúng tôi quyết định thuê người giúp việc, sau khi chọn lựa th́ ưng ư một cô giúp việc đă 45 tuổi. Cô ấy làm việc gọn gàng, chăm chỉ, lại có kinh nghiệm nuôi trẻ con.

Sau khi tôi sinh con th́ không có thời gian chăm sóc bố chồng như trước. Dù có cô giúp việc nhưng v́ là lần đầu làm cha làm mẹ nên vợ chồng tôi đều lúng túng. Tôi định bụng để con lớn thêm một chút th́ sẽ ổn hơn, tôi và chồng sẽ dành thời gian cho bố chồng nhiều hơn.

Đến một tối, sau khi ru con ngủ, tôi đi xuống pḥng bếp uống nước. Khi đi gần đến pḥng của bố chồng, tôi bất ngờ nghe tiếng ông rên rỉ. Càng đi gần đến cửa pḥng th́ tôi nghe thấy tiếng cô giúp việc, tôi ngờ ngợ ra điều ǵ đó mờ ám. Tôi lén lút đi tới nh́n vào khe cửa pḥng ngủ của bố chồng th́ chết sững khi thấy cảnh tượng bên trong.
Bố chồng của tôi đang nằm trên giường, cô giúp việc đang xoa bóp lưng cho ông. Có lẽ v́ đau nhức lắm nên ông mới rên rỉ như thế. Thấy có tiếng động bên ngoài th́ cô giúp phát hiện tôi đến, nh́n tôi ngại ngùng. Tôi ra dấu nói cô ấy ra ngoài nói chuyện với tôi một lúc, để bố chồng nghỉ ngơi.

Tôi nghe cô giúp việc nói bố chồng của tôi bị đau lưng hai tuần nay nhưng không nói cho vợ chồng tôi biết. Ông sợ làm phiền chúng tôi chăm sóc con nhỏ. Ông không giúp được ǵ đă đành, cũng không muốn chúng tôi phải lo lắng nên nhờ cô giúp việc vào pḥng xoa bóp giúp. Nhưng t́nh trạng đau lưng của bố chồng ngày một nặng, cô giúp việc có xoa bóp cũng không đỡ.

Ngay hôm sau, vợ chồng tôi đưa bố chồng đến bệnh viện khám. Bác sĩ trách chúng tôi sao không đưa ông đến sớm hơn, nhưng cũng may là vẫn c̣n điều trị kịp thời. Bố chồng tôi tỏ vẻ ái ngại. Tôi và chồng luôn động viên ông, v́ chúng tôi thật sự cảm thấy có lỗi. Nhiều khi tôi nghĩ hay là t́m cho bố chồng một người chăm sóc riêng, như thế sẽ tiện hơn không? Nhưng tôi vẫn cứ lo là ông không đồng ư.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 5 Hours Ago
Reputation: 68214


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 141,186
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	dem-den-la-phong-bo-chong-phat-ra-nhung-am-thanh-nhay-cam-mot-hom-to-mo-toi-den-xem-thi-choang-v.jpg
Views:	0
Size:	81.7 KB
ID:	2429495  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 13,030 Times in 10,406 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 161 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:56.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05755 seconds with 14 queries