Lỗ rào hổng nơi Routh nằm chờ, Mật vụ đă biết trong nhiều năm — và những bức ảnh cũ chứng minh điều đó - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lỗ rào hổng nơi Routh nằm chờ, Mật vụ đă biết trong nhiều năm — và những bức ảnh cũ chứng minh điều đó





VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

djt
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
djt's Avatar
Release: 2 Days Ago
Reputation: 87


Profile:
Join Date: Jun 2024
Posts: 835
Last Update: 2 Days Ago : 21:33 Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	a.jpg
Views:	0
Size:	54.8 KB
ID:	2428123  
djt_is_offline
Thanks: 301
Thanked 1,497 Times in 757 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 139 Post(s)
Rep Power: 1 djt Reputation Uy Tín Level 1
Old 2 Days Ago   #2
djt
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
djt's Avatar
 
Join Date: Jun 2024
Posts: 835
Thanks: 301
Thanked 1,497 Times in 757 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 139 Post(s)
Rep Power: 1
djt Reputation Uy Tín Level 1
Default



Kẻ nổ súng được cho là đă cài ḿnh nằm chờ gần 12 tiếng đồng hồ tại sân golf West Palm Beach của cựu Tổng thống Donald Trump bằng súng trường SKS đă có thể khai thác một lỗ hổng an ninh mà Mật vụ đă biết trong nhiều năm.

Các nhiếp ảnh gia tin tức — bao gồm cả những người được The Post thuê — không gặp vấn đề ǵ khi liên tục đảm bảo các vị trí xung quanh chu vi của sân golf để chụp ảnh Trump đang chơi golf hoặc lái xe golf.

Họ thậm chí đă chụp ảnh — đ̣i hỏi phải có tầm nh́n rơ ràng đến vị tổng thống thứ 45 — mà không bị phát hiện qua các bụi cây bằng ống kính tele. Một số đă chụp được ảnh ở khoảng cách gần tới 75 yard — mà Mật vụ thậm chí không thèm liếc nh́n.

"Họ luôn ngạc nhiên về việc họ có thể tiếp cận Trump và đoàn tùy tùng của ông ấy gần đến mức nào — điều đó thật dễ dàng đối với họ", một nguồn tin của hăng ảnh nói với The Post.

Các nhiếp ảnh gia thường tự giới thiệu ḿnh với Mật vụ để họ không bị nhầm là mối đe dọa, nhưng nguồn tin cho biết các đặc vụ dễ dàng trốn tránh.

Vụ ám sát hụt gây sốc nhằm vào Trump xảy ra chỉ hai tháng sau khi Thomas Matthew Crooks trèo lên mái nhà và bắn tám phát vào Trump — làm xước tai ông — tại một cuộc mít tinh ở Butler, Pa. vào ngày 13 tháng 7.

Các nhà chức trách cho biết Ryan Wesley Routh đă ở cách Trump trong ṿng 300 đến 500 yard sau khi dành 12 giờ trong một tổ bắn tỉa tạm thời ngay bên ngoài hàng rào dọc theo Đại lộ Summit, một con đường đông đúc của Câu lạc bộ Golf Quốc tế Trump West Palm Beach.

Câu lạc bộ golf — nơi Trump thường lui tới khi ông ở Mar-a-Lago — là một không gian rộng lớn, thoáng đăng bao phủ hàng trăm mẫu Anh, được bao quanh bởi những tán lá nhiệt đới rậm rạp và cây cối.

Nguồn tin cho biết các nhiếp ảnh gia có thể chụp được ảnh Trump "một cách dễ dàng đến kinh ngạc" tại sân golf West Palm Beach của ông, một người lưu ư rằng có "hàng chục" khoảng trống bí mật trong bụi rậm xung quanh biên giới.

Ở những khu vực không có ranh giới rơ ràng giữa hàng cây, những kẻ do thám tận tụy vẫn có thể lén lút quan sát sân golf. Một số loài thực vật nhẹ hơn có thể dễ dàng tách ra bằng tay, dễ dàng tạo ra những khoảng trống mới mà hầu như bất kỳ ai cũng có thể theo dơi những người chơi golf đang chơi mà không bị phát hiện, nguồn tin cho biết.

Ngay cả trong những trường hợp hiếm hoi khi các mật vụ nh́n thấy một nhiếp ảnh gia gần sân golf, họ cũng hiếm khi bị thẩm vấn, nguồn tin cho biết.

Đội an ninh cũng rất dễ bị phát hiện đang tiến đến gần trên xe golf của họ, nghĩa là các nhiếp ảnh gia có thể để mắt đến họ và sau đó nán lại và nằm im cho đến khi Trump đến.

"Nếu họ tiếp cận các nhiếp ảnh gia, đôi khi họ sẽ nhanh chóng kiểm tra thông tin của họ nhưng chỉ có vậy thôi", nguồn tin khẳng định.



Bên ngoài sân golf được rải rác các biển báo "Cấm xâm phạm", nhưng các nhiếp ảnh gia có thể dễ dàng chụp ảnh từ phía sau những biển báo đó và chúng chắc chắn không có tác dụng răn đe đối với những kẻ có ư đồ xấu.

Trump đang chơi lỗ thứ năm th́ các tay súng bắn tỉa của Mật vụ phát hiện ṇng súng của Routh nhô ra khỏi hàng rào mắt cáo giữa lỗ thứ sáu và thứ bảy và nổ súng vào nghi phạm.

Tuy nhiên, địa điểm Routh chọn để phục kích ở West Palm Beach không thực sự thuận lợi cho các nhiếp ảnh gia, do góc chụp khó và khoảng cách xa.

"Routh có thể dễ dàng chọn một địa điểm tốt hơn, nhưng có lẽ anh ta lo lắng về việc bị nhiếp ảnh gia nh́n thấy", nguồn tin nói thêm.

Nguồn tin cho biết thậm chí c̣n dễ chụp ảnh hơn tại khu phức hợp chơi golf khác của cựu tổng thống Florida, Trump National Doral, cách West Palm Beach khoảng 77 dặm.

Doral có bốn sân golf, bao gồm "Blue Monster" nổi tiếng, "hoàn toàn mở" để các nhiếp ảnh gia chụp ảnh.

Ở phía bên kia của quang phổ an ninh khi nói đến danh mục các khu nghỉ dưỡng chơi golf của Trump là sân golf của ông ở Bedminster, NJ, nơi cảnh sát tiểu bang thường đóng các tuyến đường liền kề khi cựu tổng thống đang chơi golf, và ngay cả các nguồn tin của hăng ảnh cũng thừa nhận rằng việc chụp bất kỳ bức ảnh nào ở đó là rất khó hoặc không thể.

Đối với những sai sót vào Chủ Nhật ở West Palm Beach, Cảnh sát trưởng Quận Palm Beach Ric Bradshaw cho biết lực lượng an ninh của Trump nhẹ hơn v́ ông chỉ là ứng cử viên tổng thống — chứ không phải là tổng tư lệnh.

“Ở cấp độ hiện tại, ông ấy không phải là tổng thống đương nhiệm”, Bradshaw nói với các phóng viên tại một cuộc họp báo vào đầu giờ tối Chủ Nhật. “Nếu ông ấy c̣n là tổng thống, chúng tôi đă bao vây toàn bộ sân golf này rồi.



Routh, 58 tuổi, đă bỏ trốn sau khi bị các mật vụ bắn, nhưng đă bị bắt trên đường I-95 ở Palm City, cách sân golf của Trump khoảng 40 dặm về phía bắc, một phần không nhỏ là nhờ một nhân chứng đă phát hiện ra tay súng bị cáo buộc lên một chiếc Nissan màu đen để chạy trốn khỏi hiện trường và chụp ảnh để chia sẻ với cơ quan thực thi pháp luật.

Ông ta đă xuất hiện, mỉm cười và bị c̣ng tay và chân, tại ṭa án liên bang Florida vào sáng Thứ Hai khi bị buộc tội sử dụng súng.

Last edited by djt; 2 Days Ago at 21:35.
djt_is_offline   Reply With Quote
Old 2 Days Ago   #3
hohoang
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: May 2019
Posts: 1,151
Thanks: 14,088
Thanked 3,392 Times in 1,083 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 127 Post(s)
Rep Power: 10
hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8
hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8
Default

Doral có bốn sân golf, bao gồm "Blue Monster" nổi tiếng, "hoàn toàn mở" để các nhiếp ảnh gia chụp ảnh.

Sân golf có 4 cái...ai mà lo bảo vệ trump già cho xuể.
An toàn nhứt là trump già chơi golf lổ trên giường đi cho an toàn...trump già thọt vô lổ nào cũng được.

hohoang_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to hohoang For This Useful Post:
Antoan (13 Hours Ago)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:15.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06855 seconds with 14 queries