Chuỗi siêu thị lớn nhất nước Anh - Tesco tuyên bố đóng cửa sớm để nhân viên xem Chung kết Euro 2024 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chuỗi siêu thị lớn nhất nước Anh - Tesco tuyên bố đóng cửa sớm để nhân viên xem Chung kết Euro 2024
Tesco, chuỗi siêu thị lớn nhất nước Anh, cho biết họ sẽ đóng cửa sớm hơn thường lệ vào Chủ nhật này để tạo điều kiện cho nhân viên theo dõi trận chung kết Euro 2024 giữa đội tuyển Anh sẽ đối đầu với Tây Ban Nha.



Chiến thắng trước Hà Lan đã thắp lên cho người hâm mộ bóng đá Anh về chức vô địch giải đấu danh giá nhất châu lục. Để ăn mừng thành tích lịch sử này, chuỗi siêu thị Tesco (Anh) đã quyết định đóng cửa sớm các cửa hàng Express của mình vào tối Chủ nhật (14/7). Theo thông báo, hơn 1.800 cửa hàng Express của Tesco trên khắp nước Anh sẽ đóng cửa lúc 7:30 tối, sớm hơn so với giờ đóng cửa thông thường là 10:00 tối hoặc 11:00 tối.

Giám đốc điều hành các cửa hàng Tesco tại Anh, ông Kevin Tindall, chia sẻ: "Đội tuyển quốc gia lần thứ 2 liên tiếp góp mặt trong một trận chung kết Euro. Chúng tôi hiểu rõ ý nghĩa to lớn của sự kiện này đối với nhiều đồng nghiệp và muốn họ được thoải mái ăn mừng cùng gia đình và bạn bè. Chúng tôi sẽ đóng cửa các cửa hàng trên khắp nước Anh để mọi người có thể cổ vũ cho thầy trò huấn luyện viên Gareth Southgate và hy vọng rằng bóng đá sẽ trở về nhà."

Việc đóng cửa sớm này không chỉ cho phép hàng nghìn nhân viên Tesco kịp thời về nhà hoặc đến các quán rượu để theo dõi trận đấu mà còn đảm bảo họ vẫn được nhận lương đầy đủ cho những giờ làm việc đã định. Đối với những nhân viên không có nhu cầu xem bóng đá, Tesco cũng sẽ thanh toán lương như bình thường.

Do trận chung kết diễn ra vào Chủ nhật, các cửa hàng Tesco lớn hơn ở Anh sẽ đóng cửa trước khi trận đấu bắt đầu. Tất cả các cửa hàng sẽ hoạt động trở lại bình thường vào sáng hôm sau, phần lớn từ 6:00 sáng hoặc 7:00 sáng.

Đại diện Tesco cũng trấn an khách hàng rằng các cửa hàng sẽ vẫn mở cửa bình thường trong ngày Chủ nhật để phục vụ nhu cầu mua sắm trước trận đấu. Tất cả các đơn hàng trực tuyến đã đặt cho tối Chủ nhật sẽ được xử lý và giao hàng như bình thường. Các cửa hàng ở Wales, Scotland và Bắc Ireland sẽ tiếp tục hoạt động theo giờ giấc thông thường.

Trận chung kết Euro 2024 giữa Anh và Tây Ban Nha sẽ diễn ra tại Berlin (Đức) vào lúc 8:00 tối Chủ nhật. Tuyển ANh đang đứng trước cơ hội giành chức vô địch một giải đấu danh giá kể từ World Cup 1966.

VietBF@ Sưu tập

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 3 Weeks Ago
Reputation: 33638


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 80,252
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2024-07-12 at 15.29.22.png
Views:	0
Size:	263.5 KB
ID:	2397789  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,299 Times in 5,609 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 91 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:30.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06438 seconds with 14 queries