Quả phạt đền của tuyển Anh gây tranh cãi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Quả phạt đền của tuyển Anh gây tranh cãi
Tranh cãi về quả phạt đền của tuyển Anh. Rạng sáng 11/7 (giờ Hà Nội), tuyển Anh ghi bàn thắng ở bán kết EURO 2024 gặp Hà Lan sau một tình huống gây tranh cãi.
Phút 15, tiền đạo Harry Kane trong nỗ lực dứt điểm bị hậu vệ phải Denzel Dumfries đạp vào chân ở vùng cấm. Ban đầu, trọng tài Felix Zwayer người Đức không thổi còi.

Tuy nhiên, sau khi tham khảo VAR, ông Zwayer quyết định trao phạt đền cho tuyển Anh. Từ cự ly 11 m, Kane không mắc sai lầm để ghi bàn gỡ hòa. Ngôi sao của Bayern thực hiện thành công trong cả 10 lần đá phạt đền gần nhất.


Pha va chạm giữa Kane và Dumfries.
Trong buổi bình luận trên sóng truyền hình, cựu hậu vệ Gary Neville cho rằng trọng tài Zwayer phạm sai lầm: “Là một hậu vệ, tôi nghĩ đó là một quyết định đáng xấu hổ. Dumfries chỉ lao vào một cách tự nhiên để cản cú sút”.

Đồng quan điểm, cựu danh thủ Jamie Carragher bình luận: “Đó không bao giờ là một quả phạt đền”. Trong khi đó, Ian Wright lại tỏ ra phân vân. Cựu cầu thủ Arsenal chỉ nhận định đó là một cú vào bóng “liều lĩnh” của Dumfries.

Pierre van Hooijdonk, cựu cầu thủ Hà Lan, cũng nhận xét: “Hành động của Dumfries không hề ảnh hưởng đến pha dứt điểm của Kane”.

Theo Daily Mail, một quy tắc của UEFA mới xuất hiện cho thấy quyết định thổi phạt đền cho tuyển Anh là đúng đắn.

“Một cầu thủ có thể bị thổi phạt khi có 'bất kỳ hành động nào trong lúc cố gắng chơi bóng nhưng lại nguy cơ gây thương tích cho người khác, kể cả bản thân'. Hành động này được thực hiện khi có đối thủ ở gần và ngăn cản đối thủ chơi bóng vì sợ chấn thương, hoặc chơi theo cách nguy hiểm không liên quan đến tiếp xúc vật lý giữa các cầu thủ. Nếu có tiếp xúc vật lý, đó chắc chắn sẽ là một tình huống phạm lỗi”, UEFA quy định.

Ở tình huống trong trận bán kết EURO 2024 trên sân Signal Iduna Park, gầm giày của Dumfries giơ lên khá cao. Hậu vệ thuộc biên chế Inter Milan dường như khiến Kane sợ hãi, không thể tung cú sút ở tư thế tốt nhất.

Bàn thắng của Kane và khoảnh khắc tỏa sáng của người vào thay anh, Ollie Watkins đưa tuyển Anh vào chung kết EURO gặp Tây Ban Nha vào 2h rạng sáng ngày 15/7.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 2 Weeks Ago
Reputation: 36103


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 91,427
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	301.jpg
Views:	0
Size:	89.2 KB
ID:	2397251  
pizza is_online_now
Thanks: 6
Thanked 7,590 Times in 6,741 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 102 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:09.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06069 seconds with 14 queries