CĐV Anh và Hà Lan ẩu đả trước trận bán kết - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default CĐV Anh và Hà Lan ẩu đả trước trận bán kết
Cảnh tượng xấu xí giữa người hâm mộ “Tam sư” và “Oranje” diễn ra trước trận đấu giữa hai đội thuộc bán kết EURO 2024 rạng sáng 11/7 (giờ Hà Nội).
Highlights EURO 2024: Hà Lan 1-2 Anh Rạng sáng 11/7 (giờ Hà Nội), Anh xuất sắc ngược ḍng thắng Hà Lan 2-1 để giành quyền vào chung kết EURO 2024.
Tại thành phố Dortmund, nơi diễn ra cuộc đối đầu giữa tuyển Anh và Hà Lan, CĐV hai đội có xô xát. Theo những video được lan truyền trên mạng xă hội, một lượng nhỏ người hâm mộ “Tam sư” đang ngồi uống nước ngoài trời tại một quán bar, trước khi xảy ra xung đột với số đông CĐV “Cơn lốc màu da cam”.

Những người hâm mộ mang áo cam ném ghế, ly, và lon nước về phía các CĐV Anh và dồn những người này phải lùi vào trong quán bar để ẩn náu. Dù vậy, các CĐV “Tam sư” không chịu ngồi yên mà cũng ném đồ vật ngược lại để trả đ̣n. Kết quả là số đông người hâm mộ Hà Lan càng được dịp lấn tới và “bắt nạt”.


NHM Anh và Hà Lan ẩu đả trước trận đấu.
Vụ việc kéo dài chỉ vài phút nhưng khiến cơ sở vật chất của quán bar trên thiệt hại nặng. Chủ và nhân viên quán ra mặt để hoà giải CĐV hai bên nhưng không thành, c̣n suưt bị vạ lây. May mắn là lực lượng cảnh sát Đức sớm có mặt để xua tan căng thẳng.

Ở một diễn biến khác, không phải không có những khoảnh khắc tích cực giữa các CĐV Anh và Hà Lan. Tại một góc trên đường phố Dortmund, một nhóm CĐV “Oranje” thổi kèn saxophone cho những người hâm mộ “Tam sư” hát bài “Hey Jude”, ca khúc họ thường sử dụng trong các trận đấu để ca ngợi Jude Bellingham.


CĐV Anh và Hà Lan cũng có những khoảnh khắc đẹp.
Tại EURO 2024, tuyển Hà Lan là một trong những đội có lượng CĐV lớn nhất. Đất nước này nằm cạnh chủ nhà Đức, thuận lợi cho việc di chuyển. Những đoàn quân áo cám luôn tràn ngập các đường phố tại những địa điểm diễn ra trận đấu của đoàn quân HLV Ronald Koeman.

Tuy nhiên, rạng sáng 11/7, Hà Lan thua Anh tại bán kết với tỷ số 1-2, qua đó bị loại khỏi giải đấu. Trong khi đó, đoàn quân HLV Gareth Southgate sẽ đụng độ tuyển Tây Ban Nha tại chung kết.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 2 Weeks Ago
Reputation: 35879


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 103,954
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	441.JPG
Views:	0
Size:	55.2 KB
ID:	2397222   Click image for larger version

Name:	442.JPG
Views:	0
Size:	52.8 KB
ID:	2397223  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,318 Times in 6,489 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 115 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:05.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05310 seconds with 14 queries