Về quê bạn trai chuẩn bị đám cưới, tôi vô t́nh nghe thấy màn thậm thụt bên hàng xóm nên vội vă "quay xe" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Về quê bạn trai chuẩn bị đám cưới, tôi vô t́nh nghe thấy màn thậm thụt bên hàng xóm nên vội vă "quay xe"
Tôi vứt luôn quả ổi không ăn nữa, chạy vào hỏi Dũng xem có đúng là anh có 2 đời vợ không. Nghe xong câu trả lời, đất trời xung quanh tôi bỗng đổ sụp...

Sau khi xách đồ bỏ về thành phố tối qua, tôi vẫn chưa hết bàng hoàng v́ mọi thứ diễn ra quá nhanh. Vừa giờ này hôm qua, tôi vẫn đang hớn hở nghĩ sắp được lên xe hoa với người đàn ông lư tưởng, nhưng chỉ với 2 câu hỏi tôi đă biết rơ bộ mặt thật của gă bạn trai trơ trẽn.

Tôi và Dũng từng gặp nhau trong buổi tiệc sinh nhật của một người bạn chung, nhưng không nói chuyện với nhau, chỉ láng máng nhớ mặt trong bức h́nh tập thể. Tới khi Dũng chuyển về làm cùng công ty với tôi, 2 đứa chung một pḥng kế toán th́ bắt đầu nói chuyện nhiều hơn, rồi yêu nhau lúc nào không biết.

Dũng là một người tốt bụng, hiền lành, rất quan tâm đến tôi khiến mọi người xung quanh ghen tị. Anh dành khá nhiều thời gian ở bên cạnh tôi, nhưng chủ yếu là trên văn pḥng, c̣n lại buổi tối hoặc cuối tuần chúng tôi rất ít khi đi chơi với nhau. Vài lần tôi căi nhau với Dũng v́ tủi thân, muốn được khoe bạn trai rồi hẹn ḥ như bao đôi khác mà không được, Dũng chỉ an ủi tôi bảo anh mệt, anh muốn ở nhà sau giờ làm. Thi thoảng qua pḥng trọ của Dũng chơi, anh luôn đóng cửa kín mít không cho tôi tḥ mặt ra rồi bảo về trước 9h v́ chủ nhà khóa cổng.

Tôi cứ chịu đựng những thứ vô lư ấy v́ tự cho rằng ḿnh quá đa nghi. Trên Facebook Dũng chẳng bao giờ đăng ǵ, nên tôi cũng nghĩ anh là một người khép kín, không thích phô trương. Yêu được 1 năm th́ tôi hỏi Dũng có muốn cưới không. Chúng tôi đều đă 28 tuổi không c̣n trẻ con nữa, cứ như này măi tôi cũng mệt mỏi, Dũng suy nghĩ mấy hôm rồi đồng ư đưa tôi về quê.

Về quê bạn trai chuẩn bị đám cưới, tôi vô t́nh nghe thấy màn thậm thụt bên nhà hàng xóm nên vội

Nhà Dũng cách thành phố khá xa, tận hơn 300km, nên chúng tôi quyết định nghỉ phép hẳn 4 ngày để ở lại cho thoải mái. Đó cũng là lần đầu tiên tôi ra mắt nhà anh, nên tôi chuẩn bị mọi thứ khá kỹ lưỡng từ mặt mũi đến quần áo, lựa cả quà đẹp xịn để mang về biếu bố mẹ Dũng. Anh có vẻ bồn chồn, suốt quăng đường về quê cứ thẫn thờ chẳng nói năng ǵ.

Về đến nơi th́ tôi khá ngạc nhiên khi thấy gia đ́nh Dũng thuộc dạng có của ăn của để trong vùng, to đẹp nổi nhất xóm. Ngạc nhiên tập 2 nữa là nhà anh đông nghịt người, hóa ra bố mẹ Dũng gọi hết họ hàng đến để xem mắt con dâu tương lai! Dũng bối rối một lúc rồi kéo tôi đi cửa sau đi thẳng lên gác, không muốn cho tôi gặp ai cả. Tôi thắc mắc th́ Dũng gắt nhẹ, bảo tôi cứ ngồi yên trên pḥng anh để anh đuổi hết họ hàng về cho đỡ phiền.

Đi đường xa mệt nên tôi lăn ra ngủ, chiều tối Dũng gọi tôi dậy cơm nước. Thay quần áo cho chỉnh tề, dặm thêm tí phấn son cho tươi, tôi khép nép đi xuống dưới chào bố mẹ anh. Trên Dũng c̣n một anh trai nữa, 34 tuổi rồi mà cũng chưa lấy vợ. Cả nhà anh không xởi lởi như tôi nghĩ, họ chỉ hỏi han tên tuổi công việc của tôi, địa chỉ nhà tôi rồi ai đi làm việc nấy.

Thấy thái độ ai cũng lạ, tôi cảm giác không thoải mái lắm nhưng vẫn hỏi Dũng chuyện cơm nước trước. Anh bảo tôi cứ ở trên pḥng, mẹ anh làm hết. Về quê chồng sắp cưới mà như người thừa, chẳng thấy ai sốt sắng quan tâm ǵ ḿnh mấy, tôi cũng hơi nản. Vườn nhà Dũng rộng nên tôi đi loanh quanh thăm thú. Cây trái sai trĩu, hoa đủ loại thơm ngát, không khí trong lành b́nh yên khiến tôi quên hết mọi thứ buồn phiền trong ḷng, hí hoáy lôi điện thoại ra chụp rồi đứng dưới gốc ổi vặt quả ăn ngon lành.

Đang gửi ảnh về cho mấy đứa bạn thân xem để khoe quê chồng sắp cưới, tôi bỗng nghe tiếng ŕ rầm sau bức tường rào cách chỗ tôi đứng chừng 1 bước chân. Dỏng tai lên nghe th́ có vẻ như đó là 2 mẹ con nhà hàng xóm đang bàn tán về tôi và Dũng, ngỏng lên nh́n lén qua bụi cây th́ tôi thấy một cô trung niên và một bạn nữ trẻ măng như học sinh đang nhặt rau.

- H́nh như nay anh Dũng dắt bạn gái mới về nhà mẹ ạ, con thấy họ hàng kéo sang đông lắm, nói chuyện ầm ĩ.

- Ơ con bé ấy không biết là thằng Dũng mới bỏ vợ à, h́nh như c̣n chưa xong thủ tục ly hôn cơ. Nó bỏ lên thành phố bỏ mặc vợ chửa to tướng, con vợ cũ bỏ về quê lúc nào cũng chả biết nhỉ.

- Chị vợ đầu hôm trước con thấy c̣n sang đây biếu bác Quư con gà cơ, dắt theo thằng cu con trai anh Dũng. Khiếp anh này lằng nhằng nhỉ. Hơn con có mấy tuổi mà 2 đời vợ, sắp sửa cưới vợ 3 nữa chứ. Khổ thân chị gái mới về, nhà anh này cũng chẳng tử tế ǵ mấy, khéo ở được vài hôm lại bỏ nhau!

Tôi ngỡ ngàng đánh rơi cả quả ổi gặm dở trên mồm, vội chạy ngay vào nhà t́m Dũng. Lên pḥng thấy anh đang hí húi ở góc tủ như đang dọn dẹp cái ǵ đó cho vào thùng, tôi giật mạnh tay ra th́ thấy một bộ ảnh cưới rơi xuống đất! Hóa ra những ǵ mẹ con bà hàng xóm nói là đúng, Dũng không phải trai tân mà là thằng đàn ông đă có vợ. Anh đang cố giấu hết bằng chứng về 2 cuộc hôn nhân cũ với tôi, đúng là hèn hạ! Tôi gằn giọng tra hỏi Dũng sự thật.

- Anh có 2 đời vợ rồi đúng không?

- Sao... sao em lại hỏi thế?

- Em biết hết rồi, anh giải thích đi, tại sao anh lại làm thế với em? Anh định lừa cả nhà em à?

- Anh xin lỗi, nhưng anh và vợ cũ không c̣n ǵ nữa cả!

- Thế tại sao lại bỏ nhau?

- Th́ không c̣n t́nh cảm ǵ nữa thôi!

- Có mấy năm mà anh thay vợ như thay áo, thế anh cưới em về th́ bao lâu anh định cưới vợ thứ 4???

Dũng tái mặt ngồi bệt xuống đất, tôi xách túi đồ lao thằng ra cổng không thèm từ biệt. Cái nhà này quả thật đáng sợ, họ biết rơ con trai ḿnh như thế nào mà không nói sự thật cho tôi biết, tất cả đều lừa dối tôi! Nh́n mặt th́ hiền lành mà tâm địa Dũng thật đáng sợ, anh ta coi chuyện t́nh cảm hôn nhân như tṛ đùa. Tôi nên âm thầm bỏ anh ta hay phanh phui sự thật lên mạng để cả nhà anh ta không dám đi lừa thêm cô gái nào khác nữa?

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 2 Days Ago
Reputation: 35967


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 90,753
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	11.JPG
Views:	0
Size:	19.5 KB
ID:	2394753  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,558 Times in 6,709 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 101 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:01.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05372 seconds with 14 queries