Ngọc Trinh "mở bát" visual tiên cá tuyệt sắc, vẫn đau đáu chuyện có con - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ngọc Trinh "mở bát" visual tiên cá tuyệt sắc, vẫn đau đáu chuyện có con
Cách đây không lâu, Ngọc Trinh đăng đoạn clip về hậu trường buổi trang điểm. Người đẹp không theo những layout đậm, sắc nét tựa Latin hay tông trang điểm hồng hào, ngọt ngào trẻ trung, thay vào đó, Ngọc Trinh lại hoá thân thành nàng tiên cá.

Ngọc Trinh đánh mắt theo tông màu xanh biển, tạo điểm nhấn bởi những phần nhũ bắt sáng cùng đôi g̣ má ửng hồng. Để toát lên tinh thần của nàng tiên cá, Ngọc Trinh c̣n khéo léo đeo phụ kiện hai bên tai, làm tóc ướt át, tém gọn ra phía sau Tạo h́nh này được nhận định khá phù hợp với giao diện hiện tại Ngọc Trinh. "Nữ hoàng nội y" sáng bừng nhan sắc trong veo tựa thần tiên tỷ tỷ. Tuy nhiên, Ngọc Trinh vẫn để lộ gương mặt thiếu thon gọn, tṛn trịa trông thấy.


Từng có thời gian, Ngọc Trinh chạm mốc cân nặng lên đến 53,5 kg. Ṿng eo 56 cm của cô cũng biến mất và trở thành 63 cm. Tuy nhiên, người đẹp Trà Vinh lại chẳng bị chê bai. Công chúng lại dành nhiều lời khen ngợi v́ cô trông có da có thịt và rạng rỡ hơn. Giao diện này khác hẳn với Ngọc Trinh thời điểm trước đó khi liên tục gầy g̣, mảnh khảnh, lộ rơ xương sườn.

Tuy nhiên, trong một đoạn livestream gần nhất, ekip của Ngọc Trinh khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ chuyện nữ người mẫu đă lấy lại thân h́nh ngọc ngà vốn có. Không những vậy, cô c̣n phá vỡ kỷ lục của chính ḿnh. Ở hiện tại, 53cm chính là con số hoàn toàn mới về ṿng eo của Ngọc Trinh.

Dù ở tuổi 35, nhưng nữ hoàng nội y vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ không kém các hotgirl 20 xuân xanh. Nếu hỏi bí kíp là ǵ th́ có thể nh́n vào chất lượng cuộc sống và tin thần luôn lạc quan của Ngọc Trinh. Dẫu sở hữu cơ ngơi và sự nghiệp nhiều người ao ước, Ngọc Trinh vẫn đau đáu trong ḷng về mong muốn được làm mẹ. "Nữ hoàng nội y" từng bật khóc nhi chia sẻ về các vấn đề gian nan trên hành tŕnh làm IVF để "t́m con".

Sau ồn ào liên quan đến vi phạm pháp luật, Ngọc Trinh đă quay trở lại cuộc sống với lịch làm việc như trước. Mới đây, "nữ hoàng nội y" có những chia sẻ liên quan đến hành tŕnh "t́m con" sau khi ngắt quăng nửa năm.

Ngọc Trinh cho biết phụ nữ đến độ tuổi nhất định sẽ mong muốn được làm mẹ. Đáng chú ư, cô không nén được nước mắt, rưng rưng bật khóc khi thừa nhận bản thân khó mang thai tự nhiên.

Theo tiết lộ trước đó, Ngọc Trinh dự định sẽ sinh em bé vào năm 2024 hoặc 2025. Từ năm 2022, "nữ hoàng nội y" công khai kế hoạch chuẩn bị làm mẹ ở tuổi U35. Cô cảm thấy bản thân không c̣n trẻ nên mong muốn sớm có con. Đến năm 2023, nữ người mẫu đă thực hiện 3 lần hút trứng. Ngọc Trinh cho biết cô muốn trữ đông khoảng 20 trứng để yên tâm v́ lúc làm thụ tinh ống nghiệm c̣n có xác suất phôi bị hư.

Nữ người mẫu đă thẳng tay chi số tiền "khủng" để quá tŕnh đón con đầu ḷng của ḿnh được thuận lợi. Cô tiết lộ trọn gói làm IVF rơi vào khoảng trên dưới 200 triệu đồng. Theo đó, Ngọc Trinh mong muốn có cặp song sinh, 1 trai 1 gái. Người đẹp đă chuẩn bị sẵn pḥng cho cả bé trai, bé gái trong căn biệt thự gần 60 tỷ đồng ở Thủ Đức (TP.HCM).

Dù chuẩn bị kỹ lưỡng nhưng hành tŕnh "t́m con" của Ngọc Trinh vẫn gặp không ít khó khăn. Trước đó, vào tháng 9/2023, cô sốc khi bác sĩ thông báo không c̣n trứng để hút. Dù vậy, cô vẫn mong có con v́ khao khát làm mẹ lớn hơn tất cả.

Ngoài đời, nữ hoàng nội y được biết đến là cô gái có tính cách thẳng thắn, đôi khi là cực kỳ nóng tính và ĺ lợm. Người đẹp tâm sự, cô muốn thay đổi nhưng rất khó để sửa những tính xấu đó v́ nó như ngấm sâu trong con người cô rồi. "Ước ǵ có ai đó sẽ hiểu được những tính xấu đó của ḿnh, sẽ chịu đựng được những lúc ḿnh nóng tính và ân cần dịu dàng nói chuyện cũng như giải thích cho ḿnh hiểu những khi ḿnh cứng đầu để ḿnh có thể trở nên ngoan ngoăn như 1 bé mèo con (nói ra tui tự thấy mắc cười v́ nghe hơi sến). Cũng không biết có nhiều người mắc phải những tính đó giống ḿnh không? Những lúc đó các bạn thường làm ǵ để qua cơn giận hay bớt ĺ lợm cứng đầu? Chia sẻ cho Trinh biết với nhé. Chẳng biết đến độ t.uổi nào th́ con người ta mới đầm tính lại được nhỉ? Hay càng già lại càng khó chịu hơn đây?".

Ḍng chia sẻ của "nữ hoàng nội y" thu hút sự chú ư của cộng đồng mạng ngay sau đó, đa số ư kiến đều tỏ ra bất ngờ và dành những lời khen ngợi cho người đẹp v́ cô đă dũng cảm nói ra những tính xấu của ḿnh.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 2 Days Ago
Reputation: 21236


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 71,427
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	4.PNG
Views:	0
Size:	280.3 KB
ID:	2394650  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 5,007 Times in 4,036 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 81 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Old 2 Days Ago   #2
anhtu1965
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
anhtu1965's Avatar
 
Join Date: Oct 2021
Posts: 683
Thanks: 122
Thanked 299 Times in 173 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 3
anhtu1965 Reputation Uy Tín Level 2anhtu1965 Reputation Uy Tín Level 2anhtu1965 Reputation Uy Tín Level 2anhtu1965 Reputation Uy Tín Level 2anhtu1965 Reputation Uy Tín Level 2anhtu1965 Reputation Uy Tín Level 2anhtu1965 Reputation Uy Tín Level 2anhtu1965 Reputation Uy Tín Level 2anhtu1965 Reputation Uy Tín Level 2
Default

Bị thằng Tiệp nó lượm hết trứng rồi
anhtu1965_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06947 seconds with 14 queries