Loại nấm đốt cháy mỡ thừa, ngăn ngừa tiểu đường cực nhạy, chợ Việt bán nhiều - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Loại nấm đốt cháy mỡ thừa, ngăn ngừa tiểu đường cực nhạy, chợ Việt bán nhiều
Nấm là thực phẩm quen thuộc với những người theo chế độ ăn chay, đây cũng là thực phẩm đem lại nguồn dinh dưỡng phong phú cho cơ thể nếu bạn tiêu thụ đúng cách.

Nấm có nhiều loại như nấm kim châm, nấm đông cô, nấm rơm, nấm đùi gà. Những loại nấm này có hương vị thơm ngon, là nguyên liệu không thể thiếu trong các món lẩu. Trong số các loại nấm, nấm kim châm được các bác sĩ đánh giá là một trong những loại thực phẩm giúp đốt cháy mỡ thừa và kiểm soát đường huyết cực tốt.


Nấm kim châm rất phổ biến trong mâm cơm của các gia đ́nh. (Nguồn: Sohu)

Các bác sĩ Nhật Bản nhận định rằng, nấm kim châm không chỉ giúp đốt cháy chất béo, giảm tích tụ mỡ nội tạng, mà c̣n có thể ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, mạch máu năo và tiểu đường.

Hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa

Bác sĩ Yasuo Watanabe - Giám đốc Trung tâm Y tế sức khỏe tổng hợp thuộc Đại học Dược Yokohama Nhật Bản cho biết, các loại nấm có lượng calo thấp, nhanh tạo cảm giác no khi ăn nên rất thích hợp để trở thành thực phẩm vàng trong thực đơn giảm cân. Nấm kim châm là loại thông dụng, giá thành rẻ, không chỉ tác dụng giảm cân mà c̣n hỗ trợ ngăn ngừa bệnh tim, đột quỵ, tiểu đường rất tốt.

Hàm lượng chitosan trong nấm kim châm cao hơn hầu hết các loại nấm, có thể giúp kích hoạt các enzyme trong cơ thể hiệu quả, giúp phân hủy chất béo. Ngoài ra, nấm kim châm c̣n chứa axit linoleic, có thể trực tiếp hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa nên việc sử dụng nấm kim châm cũng có tác dụng trong việc giảm cân.

Nếu muốn tăng thêm hiệu quả đốt cháy chất béo của nấm ở mức độ cao hơn bạn nên thêm một bước là đông lạnh nấm, Việc đông lạnh có thể phá hủy các tế bào của nấm kim châm, giúp các thành phần dưỡng chất được giải phóng và tăng hiệu quả đốt cháy mỡ thừa.

Ngoài tác dụng kể trên, nếu bạn thường xuyên ăn nấm kim châm sẽ giúp nhuận tràng, tốt cho hệ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch, tốt sức khỏe tim mạch và góp phần làm chậm sự phát triển của tế bào ung thư.

Các món từ nấm kim châm

Loại nấm này có thể chế biến thành nhiều món khác nhau như dùng để ăn lẩu, dùng cho các món xào, hoặc bạn cũng có thể làm trà nấm kim châm để uống. Uống trà nấm kim châm cũng là cách giúp bạn giảm mỡ và có ṿng eo thon gọn.
Người đàn ông “rũ bỏ” thành công 18kg và 10cm ṿng bụng nhờ cách ăn "đặc biệt": Bệnh tiểu đường thuyên giảm lại tiêu mỡ cực hiệu quả

VietBF@ Sưu tập

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 6 Days Ago
Reputation: 33522


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 79,538
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2024-06-21 at 20.27.39.jpg
Views:	0
Size:	67.2 KB
ID:	2389672  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,283 Times in 5,593 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 90 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Old 5 Days Ago   #2
tltnmeomeo
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: May 2011
Posts: 673
Thanks: 1
Thanked 479 Times in 255 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 102 Post(s)
Rep Power: 14
tltnmeomeo Reputation Uy Tín Level 1tltnmeomeo Reputation Uy Tín Level 1
Default

Kg biết dạo nầy lũ dư lợn viên Việt Cộng nhận lệnh của ai mà chửi người Việt Nam ở trong nước ngu lắm thế? Ư tụi nó muốn nói là người Việt ở Việt Nam trồng đồ và ra chợ đồ về để hư rồi bỏ rác chứ kg ăn, nếu kg th́ tại sao cỏ rác trị bá bệnh chạy láng đường làm ùng tắc giao thông mà người Việt Nam bị bệnh nhà thương kg có chổ nằm, chết kg kịp chôn, bệnh kg có tiền mua thuốc, chắc là tiền họ dùng để mua rau cỏ về để thúi rồi bỏ rác cho nên hết tiền th́ phải. Bác Sỹ ở Việt Nam mà đọc thấy cỏ rác trị bá bệnh chắc họ sợ lắm, như vậy họ sắp thất nghiệp tới nơi rồi. Làm Bác Sỹ ở Việt Nam thời buổi nầy căng nhẩy.
tltnmeomeo_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:37.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06425 seconds with 14 queries