Angelina Jolie hiện đang bất lợi trước Brad Pitt - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Angelina Jolie hiện đang bất lợi trước Brad Pitt
Brad Pitt đang thắng thế trong vụ kiện tranh chấp nhà máy rượu ở Pháp sau khi thẩm phán cho biết có xu hướng đồng ư với yêu cầu xem xét những thỏa thuận không tiết lộ mà Angelina Jolie đă kư kết.

Cuộc chiến pháp lư liên quan đến nhà máy rượu trị giá 500 triệu USD nằm trong điền trang Château Miraval ở Pháp giữa Brad Pitt và Angelina Jolie dường như đang bước vào giai đoạn cao trào nhất.

Vào năm 2021, Brad đâm đơn kiện vợ cũ v́ vi phạm thỏa thuận chung. Nam diễn viên tuyên bố hai người đă đồng ư không bán cổ phần trong nhà máy rượu hoa hồng mà không có sự đồng ư của bên kia như một phần của cuộc ly hôn. Tuy nhiên, Angelina đă không nói ǵ mà bí mật bán cổ phần cho doanh nhân Nga.

Ba năm trôi qua, cuộc chiến chuyển sang màn đấu tố nhau về các thỏa thuận không tiết lộ (NDA). Đầu tháng 4, đả nữ sinh năm 1975 cáo buộc chồng cũ lấy việc kư vào bản NDA để che đậy quá khứ bạo hành gia đ́nh làm điều kiện mua lại cổ phần nhưng cô không đồng ư.

Brad ngay lập tức bác bỏ, đồng thời tố ngược vợ cũ mới là người có thói quen bắt người khác kư NDA. Luật sư của nam diễn viên c̣n yêu cầu Angelina công khai tất cả văn bản đó bởi chúng có thể chứng minh được Brad không có lỗi. Tuy nhiên, Angelina không đồng ư với lập luận xâm phạm quyền riêng tư của các bên thứ ba.



Thẩm phán đang đứng về phía Brad Pitt trong vụ kiện với Angelina Jolie. Ảnh: Mega.

Tại phiên ṭa ở Los Angeles vào ngày 16/5 (giờ địa phương), đại diện pháp lư cho Brad Pitt tiếp tục kiên tŕ với yêu cầu xem xét các bản NDA của ngôi sao Maleficent. Họ nhấn mạnh đó là những bằng chứng có tính xác thực cao.

Thẩm phán Lia Martin của Ṭa Thượng thẩm Los Angeles dường như đă bị thuyết phục bởi lập luận từ phía Brad Pitt. Bà cho biết có xu hướng chấp thuận đề nghị của tài tử sinh năm 1963. Điều đó có nghĩa là Jolie phải chuyển giao tất cả NDA mà cô đă kư kết với nhiều bên thứ ba khác nhau kể từ năm 2014 - năm mà cặp vợ chồng cũ kết hôn, bao gồm cả những giấy tờ có chữ kư của nhân viên làm việc cho Angelina.

Nữ thẩm phán giải thích các văn bản đó có thể giúp bà xác định đâu là yêu cầu không tiết lộ hợp lư. Bà khẳng định chấp thuận yêu cầu của Brad Pitt không đồng nghĩa với việc có nghi ngờ nào về nhân cách Angelina Jolie, chỉ nhằm mục đích xem xét những thỏa thuận mà cô kư với những người khác có các điều khoản liên quan đến vụ kiện hay không.

Thẩm phán chưa có quyết định cuối cùng, dự kiến được đưa ra vào chiều cùng ngày.

Đội ngũ luật sư của Joilie không đồng t́nh với phán quyết dự kiến của thẩm phán. Họ cho rằng những yêu cầu của Pitt đối với NDA đang trở thành vũ khí chống lại nữ diễn viên.

Paul Murphy, một trong những luật sư của Jolie, tin rằng Brad Pitt t́m cách tiếp cận NDA như một chiến thuật để che giấu những năm tháng bạo hành gia đ́nh đối với Angelina và 6 người con.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 3 Weeks Ago
Reputation: 35713


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 102,579
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	121.jpeg
Views:	0
Size:	144.0 KB
ID:	2375407  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,283 Times in 6,454 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 114 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:26.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06059 seconds with 14 queries