VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Phẫn nộ vụ mua cà phê nhưng không có ống hút, khách hàng bắt chủ cửa hàng quỳ xuống xin lỗi (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1907981)

pizza 05-02-2024 03:11

Phẫn nộ vụ mua cà phê nhưng không có ống hút, khách hàng bắt chủ cửa hàng quỳ xuống xin lỗi
 
2 Attachment(s)
Đơn hàng giao thiếu chiếc ống hút đă khiến cho nữ khách hàng vô cùng tức giận và liên tục chỉ trích người quản lư cửa hàng. Vị khách tức giận yêu cầu người quản lư quỳ xuống xin lỗi chỉ v́ đơn hàng của cô không có ống hút

Mới đây, Kênh phát thanh và truyền h́nh quốc gia Hàn Quốc - SBS đă đưa tin về một vụ việc gây phẫn nộ xảy ra vào ngày 04/04 vừa qua tại thành phố Siheung, tỉnh Kyunggi-do (Hàn Quốc).

SBS cho biết, vụ việc xảy ra khi một cửa hàng cà phê tại khu vực này giao một đơn hàng gọi cà phê cho một khách nữ nhưng lại quên cho ống hút vào đơn hàng. Sau khi nhận hàng, vị khách nữ đă ngay lập tức gọi điện phàn nàn với chủ cửa hàng và được cửa hàng gửi ống hút và bánh miễn phí thay cho lời xin lỗi.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1714619358

Vụ việc xảy ra ở cửa hàng cà phê tại Hàn Quốc khiến nhiều người phẫn nộ

Tuy nhiên, do gặp trục trặc, việc giao hàng đă tốn nhiều thời gian hơn mọi khi, khiến vị khách này vô cùng tức giận v́ phải chờ đợi. Sau đó, vị khách đă xông vào quán cà phê, đ̣i gặp mặt người quản lư cửa hàng và buông ra nhiều lời phàn nàn.

Theo như h́nh ảnh được camera an ninh ghi lại, ngay khi xông vào cửa hàng, vị khách nữ cho thấy cô vô cùng giận dữ, liên tục hét lên trong hơn năm phút. Tiếng chỉ trích của cô ồn ào đến mức người qua đường phải dừng lại xem có chuyện ǵ xảy ra.
Mua cà phê nhưng không có ống hút, khách hàng bắt chủ cửa hàng quỳ xuống xin lỗi

Để trấn an khách hàng, người quản lư quán cà phê đă liên tục nói xin lỗi với khách hàng và mong khách nữ đưa ra phương án giải quyết. Đáp lại lời của người quản lư cửa hàng, khách hàng nữ đă tức giận yêu cầu người quản lư phải quỳ xuống xin lỗi cô. Và để giải quyết sự việc nhanh chóng, người quản lư đă làm theo yêu cầu của khách hàng. Mặc dù vậy, cô vẫn liên tục bị khách hàng mắng mỏ.

Trong một cuộc phỏng vấn với SBS, người quản lư cho biết cô làm theo yêu cầu của khách hàng v́ không muốn gây ảnh hưởng đến cửa hàng. Cô cho biết vụ việc đă ảnh hưởng sâu sắc đến sức khỏe của cô khi cô liên tục đau đầu, chóng mặt, nôn mửa, đau dạ dày và ngày càng sợ hăi khi giao tiếp với khách hàng.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1714619358

Người quản lư cửa hàng cà phê bị ảnh hưởng tâm lư sau vụ việc

Sau khi tin tức này được SBS đăng tải, nó đă trở thành chủ đề nóng trên các mạng xă hội tại Hàn Quốc. Đồng thời, hành động vô lư của nữ khách hàng cũng nhận được sự phản đối kịch liệt của công chúng. Ngày 08/04, nữ khách hàng đă bị cảnh sát buộc tội cản trở hoạt động kinh doanh và xúc phạm nhân phẩm.

"Chỉ v́ quên một cái ống hút thôi, có cần thiết vậy không? Tôi thực sự nghĩ rằng khách hàng có vấn đề về tâm lư".

"Những cảm xúc cực đoan như vậy thật đáng sợ và khó hiểu. Tại sao cô ấy không mở nắp và uống?".

"Họ (cửa hàng - PV) không thể hoàn lại tiền cho vị khách đó sao? Có thực sự cần phải quỳ xuống không?".

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 11:31.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04226 seconds with 8 queries