VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Thấy con trai giống gă hàng xóm kia như một khuôn đúc, lén giấu vợ đi xét nghiệm ADN, cầm kết quả trên tay tôi và bố chết lặng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1906958)

goodidea 04-29-2024 09:12

Thấy con trai giống gă hàng xóm kia như một khuôn đúc, lén giấu vợ đi xét nghiệm ADN, cầm kết quả trên tay tôi và bố chết lặng
 
1 Attachment(s)
Quả thật gần đây tôi cảm thấy rất bứt rứt. Chuyện là từ ngày con tôi được một tuổi, tôi đă nghe loáng thoáng họ hàng nói trông con trai không hề giống tôi. Con trai càng lớn lên th́ tôi lại phát hiện nó rất giống người hàng xóm cạnh nhà bố mẹ tôi.

Tôi lấy vợ được 5 năm, có con trai 4 tuổi. Tôi và vợ ở riêng để thoải mái, không căng thẳng chuyện mẹ chồng nàng dâu.

Quả thật gần đây tôi cảm thấy rất bứt rứt. Chuyện là từ ngày con tôi được một tuổi, tôi đă nghe loáng thoáng họ hàng nói trông con trai không hề giống tôi. Con trai càng lớn lên th́ tôi lại phát hiện nó rất giống người hàng xóm cạnh nhà bố mẹ tôi.

http://intermati.com/forum/attachmen...1&d=1714381909

Dù tôi và vợ không sống chung với bố mẹ nhưng gia đ́nh tôi khá thân với nhà hàng xóm, chúng tôi thường sang ăn uống nhà họ khi rảnh rỗi. Người hàng xóm kia lớn hơn tôi vài tuổi, c̣n độc thân và trông cũng ưa nh́n. Sau này nhớ lại tôi mới nhận ra vợ tôi khá có cảm t́nh với anh ta. V́ thế, ḷng tôi nảy sinh nghi ngờ vợ ngoại t́nh với người hàng xóm kia.

Do đó, tôi quyết định lén giấu vợ đi xét nghiệm ADN. Nhưng kết quả làm tôi sững sờ, rơ ràng thằng bé là con trai của tôi. Vậy tại sao nó lại giống gă hàng xóm kia như một khuôn đúc ra? Nhưng sau đó tôi cũng bỏ qua chuyện này, kết quả xét nghiệm làm tôi thấy yên tâm.

Sau đó không lâu, bố tôi bất ngờ gọi chúng tôi về nhà. Bố tôi lấy ra một tờ giấy xét nghiệm ADN làm tôi chết sững, c̣n mẹ tôi th́ khóc lóc ngất lịm. Kết quả xét nghiệm tôi không phải con ruột của bố tôi. Bố tôi nói rằng thấy cháu nội không giống con trai nên ông đă âm thầm lấy tóc của cháu đi xét nghiệm với ḿnh, kết quả không cùng huyết thống. Thấy ḱ lạ, ông đă đến nhà tôi lấy tóc của tôi để đi xét nghiệm với ḿnh.

Sau khi mẹ tôi tỉnh lại, bà quỳ lạy xin chồng tha thứ. Ngày trước bố tôi thường phải công tác xa nhà nên bà đă vụng trộm với ông hàng xóm. Tôi là kết quả của mối t́nh ngoài luồng đó. Nhưng may mắn là tôi khá giống mẹ nên bố tôi không phát hiện ra. Nhưng khi con tôi chào đời lại giống chú của nó – là con trai của ông hàng xóm kia.

Chuyện sốc sau đó chính là bố tôi tuyên bố sẽ không cho vợ chồng tôi mảnh đất 3 tỷ như đă hứa lúc trước. Ông nói từ này về sau tôi và ông sẽ đoạn tuyệt quan hệ. Tôi lặng người buồn bă. Nhà hàng xóm bên kia không chỉ có gia cảnh kém hơn nhà tôi mà c̣n nợ nần. Quả thật tôi không bao giờ ngờ có ngày hôm nay…

VietBF@sưu tập

tom1612 04-29-2024 20:41

Chuyen tao lao nham nhi . Toi da doc cai bai viet nay 3-4 lan roi !

hieukytran 04-29-2024 21:25

Lũ Vẹm toàn viết chuyện LỘN XÀO


All times are GMT. The time now is 07:55.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03930 seconds with 8 queries